5 เทคนิคในการเพิ่มน้ำหนัก

ขณะนี้คุณเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่อ่อนแอมาตลอดชีวิตของคุณและในทางปฏิบัติแล้วไม่มีอะไรที่มีประสิทธิภาพสำหรับคุณที่จะลดน้ำหนัก? มีวิธีการมากมายที่คุณสามารถใช้ในการแปลงร่างของคุณจากแบบผอมให้เป็นขนาดที่คุณต้องการ เคล็ดลับคือติดกับวิธีการต่าง ๆ เพื่อวางน้ำหนักและทำด้วยกัน รายการด้านล่างคือ 7 กลยุทธ์ในการเพิ่มน้ำหนัก

1) การบริโภค H20

การดื่มน้ำปริมาณมากเป็นสิ่งจำเป็นต่อการเพิ่มน้ำหนัก วิธีที่จะมีพลังงานที่จำเป็นในการรักษาสุขภาพในขณะที่รับน้ำหนักเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องใช้น้ำปริมาณมาก แม้จะแนะนำให้ดื่มน้ำครึ่งแกลลอนหรือมากกว่านั้น

2) พยายามกินมากขึ้น

อาจมีเวทีมาเมื่อคุณจะสังเกตเห็นว่าคุณไม่ได้รับน้ำหนักอีกต่อไป หากคุณยังไม่ได้รับน้ำหนักมากในช่วงสองสามสัปดาห์ก็เป็นเวลาที่แน่นอนที่จะรวมแคลอรี่ 250 มื้อต่อวันลงในอาหารประจำวันของคุณ เมื่อใดก็ตามที่คุณค้นพบว่าคุณไม่ได้รับน้ำหนักมากนักในช่วงสองสามสัปดาห์จากนั้นเพิ่มปริมาณของคุณประมาณ 250 แคลอรี่ต่อวันให้กับอาหารของคุณ

3) เพิ่มค่าเผื่อแคลอรี่รายวัน

ระบุว่าคุณทราบจำนวนแคลอรี่ที่คุณบริโภคในแต่ละวันเพิ่มขึ้น 500 แคลอรี่ นี่อาจดูสูง แต่ถ้าคุณกระจายออกไปถึงมื้อเล็ก ๆ 5 หรือ 6 มื้อมันจะไม่รู้สึกว่าสวิตช์ตัวใหญ่ โปรดจำไว้ว่าคนผอมกินเหมือนคนผอมและคนตัวใหญ่กินแคลอรี่เพิ่มเติม

4) เปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกาย

การชั่งน้ำหนักตัวเองช่วยให้คุณตรวจสอบว่าคุณอยู่ที่ไหนและคุณต้องการที่จะเป็น การตรวจสอบเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกายของคุณเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าน้ำหนักที่คุณใส่จะเปลี่ยนจากผอมไปเป็นกล้ามเนื้อแทนไขมัน

5) ติดตามแคลอรี่

ก่อนที่จะเปลี่ยนอาหารของคุณเพิ่มจำนวนแคลอรี่ที่คุณใช้ในระหว่างวันปกติ จำเป็นอย่างยิ่งที่คุณต้องพิจารณาว่าใกล้เคียงกับปริมาณจริงเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณรู้จำนวนที่จะเพิ่ม เพื่อเพิ่มน้ำหนัก

6) ทานยาเพิ่มน้ำหนัก

มัลติวิตพลัสเป็นอาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก ยาเพิ่มน้ำหนักที่ทานแล้วสามารถเพิ่มน้ำหนักได้จริง 2-7 กิโลต่อกระปุก เพราะเราคือผู้นำด้านวิตามินเพิ่มน้ำหนัก มาเกือบ 10 ปี ที่เราพัฒนาสินค้า และนำนวัตกรรมใหม่ๆ มามอบให้กับลูกค้า เราจึงมั่นใจว่ามัลติวิตพลัสเพิ่มน้ำหนักได้จริง

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.