ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่นิยมมากที่สุด

เราทุกคนต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพ่อแม่หรือปู่ย่าตายายที่แก่ชราของเรา ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยโชคดีที่มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบรรเทาความกังวลของเพื่อนและสมาชิกในครอบครัวเกี่ยวกับผู้สูงอายุหรือความเจ็บป่วยระบบแจ้งเตือนผู้สูงอายุสามารถช่วยชีวิตได้ พวกเขาคืออะไรและทำงานอย่างไรศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย อุปกรณ์แจ้งเตือนทางการแพทย์ที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดประกอบด้วย “ปุ่มตกใจ” สถานีฐานและศูนย์ตอบสนองทางการแพทย์ ปุ่มตกใจมีหลายรูปแบบ

ที่นิยมมากที่สุดคือสร้อยข้อมือเตือนทางการแพทย์ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยและ “กระดุม” ทั่วไปอื่น ๆ จะสวมใส่บนสร้อยคอ นาฬิกาข้อมือ และจี้ ประกอบด้วยประวัติทางการแพทย์และข้อมูลฉุกเฉินของผู้สวมใส่ รวมถึงชื่อผู้ติดต่อ บัตรประจำตัวส่วนบุคคล ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยและหมายเลขโทรศัพท์ที่เกี่ยวข้องความสำเร็จหรือความล้มเหลวของระบบตอบสนองทางการแพทย์ขึ้นอยู่กับบุคคลที่สวมอุปกรณ์แจ้งเตือนเป็นสำคัญ ผู้ป่วยควรสวมใส่ตลอดเวลา

รวมถึงผู้ที่ทุกข์ทรมานจากโรคภัยไข้เจ็บที่ต้องได้รับการดูแลโดยด่วน

ในสถานการณ์ฉุกเฉิน ปุ่มตกใจจะเปิดใช้งานสถานีฐานที่เสียบอยู่กับโทรศัพท์ ชุดลำโพงสองทางช่วยให้สามารถสนทนาได้สองทางระหว่างผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมซึ่งจะเป็นผู้ประเมินสถานการณ์ ตัวเครื่องฐานมีไมโครโฟนและลำโพงที่มีความไวสูงเป็นพิเศษเพื่อคุณภาพเสียงและเสียงที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยในกรณีที่ไฟดับ เครื่องจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่สำรองที่เพียงพอสำหรับเตือนครอบครัว เพื่อนศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย หรือแพทย์ของคุณ และจะเรียกความช่วยเหลือทางการแพทย์เมื่อจำเป็น สถานีตรวจสอบทำงานตลอด 24/7ระบบติดตามทางการแพทย์

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่บ้านหรือสัญญาณเตือนภัยสามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิตของบุคคลได้ เนื่องจากสามารถรักษาความเป็นอิสระและมั่นใจได้ว่าความต้องการทางการแพทย์ของพวกเขาจะได้รับการดูแลในช่วงเวลาที่สำคัญ ระบบแจ้งเตือนทางการแพทย์สำหรับผู้สูงอายุไม่เพียงมีประโยชน์ต่อผู้สูงอายุเท่านั้น ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยแต่ยังรวมถึงผู้ที่ทุกข์ทรมานจากโรคภัยไข้เจ็บที่ต้องได้รับการดูแลโดยด่วนและผู้ที่อาจพิการด้วยอุปกรณ์แจ้งเตือนทางการแพทย์มีรูปทรงที่แตกต่างกันและมีอุปกรณ์เสริมให้เลือกมากมาย บางรุ่นติดตั้ง “เซ็นเซอร์” ที่ละเอียดอ่อนซึ่งจะเปิดใช้งานเครื่องส่งสัญญาณฉุกเฉิน

คุณรักของผู้สูงอายุหรือผู้ทุพพลภาพสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายใจ

และขอความช่วยเหลือหากตรวจพบการหกล้มหรือเหตุการณ์ผิดปกติอื่นๆ ระบบตรวจสอบทางการแพทย์โดยทั่วไปมีระยะ 400-600 ฟุต และตั้งอยู่ใกล้ศูนย์กลางของบ้านอย่างเหมาะสมที่สุด สิ่งนี้ทำให้ศูนย์ตอบสนองสามารถรับสัญญาณจากมุมใดก็ได้ของบ้านที่เกิดอุบัติเหตุ สำหรับผู้พิการทางร่างกาย มีปุ่ม สัมผัสนุ่ม ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยพักฟื้นให้ใช้งานด้วยบริการแจ้งเตือนทางการแพทย์เป็นหนึ่งในการพัฒนาด้านมนุษยธรรมที่สำคัญที่สุดในยุคของเรา

สามารถเรียกความช่วยเหลือได้ภายในไม่กี่นาทีหรือแม้แต่วินาที พูดง่ายๆ ก็คือ ระบบแจ้งเตือนทางการแพทย์จะได้รับการรักษาเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยและไม่มีใครในบริเวณใกล้เคียงให้ความช่วยเหลือเป็นการส่วนตัวเพราะเพื่อนและคนที่คุณรักของผู้สูงอายุหรือผู้ทุพพลภาพสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายใจโดยรู้ว่ามีมาตรการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติม นอกเหนือจากความช่วยเหลือทางการแพทย์และการตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉินแล้ว

This entry was posted in ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย. Bookmark the permalink.

Comments are closed.