สไตล์บ้านเลือกประตูไม้สักที่ดีที่สุด

การเปลี่ยนประตูไม้สักในบ้านของคุณอาจเป็นวิธีที่รวดเร็วในการเพิ่มรูปลักษณ์ใหม่ให้กับบ้านของคุณ ประตูไม้สักที่เลือกอย่างดีสามารถควบคุมเสียงระดับเสียงและอุณหภูมิของบ้านของคุณ ประตูไม้สักหน้าจะต้องได้รับงบประมาณและการพิจารณาที่ใหญ่ที่สุด มันจ่ายเพื่อใช้จ่ายเพิ่มเล็กน้อยเพื่อทำให้ดูน่าสนใจ ปกติจะอยู่ในตำแหน่งที่สัมผัสกับสภาพอากาศและต้องสามารถตัดเสียงรบกวนจากภายนอก นอกจากนี้ยังมีปัญหาด้านความปลอดภัย การติดตั้งล็อคต่าง ๆ นั้นไม่มีประโยชน์เว้นแต่คุณจะรวมเข้ากับบานพับที่แข็งแกร่งและประตูทึบ

ประตูไม้สักสามารถให้ประโยชน์มากกว่าไม้

ด้วยไม้คุณสามารถซ่อมแซมความเสียหายของพื้นผิวเล็กน้อยได้ด้วยตัวเอง แต่ต้องเสร็จสิ้นใหม่เพื่อปกป้องจากองค์ประกอบและแสงแดด ไฟเบอร์กลาสปราศจากการบำรุงรักษาและเป็นฉนวนที่มีประสิทธิภาพ ตอนนี้มีหลายรุ่นที่เลียนแบบไม้ได้อย่างน่าเชื่อ ประตูเหล็กมีประโยชน์เหมือนกันและโดยทั่วไปจะมีราคาถูกกว่าประตูไม้สักด้านนอกที่ทำจากไม้เนื้อแข็งนอกจากนี้ยังมีการตัดสินใจเกี่ยวกับวัสดุประตูภายในของคุณด้วย

ประตูไม้สักเนื้อแข็งมีความแข็งแรงและสามารถป้องกันไฟและเสียงรบกวน แต่มีราคาแพงกว่าและสามารถทำสัญญาและขยายได้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ประตูแกนไม้ทำจากแผ่นใยไม้อัดมักจะเป็น มันมีน้ำหนักเบาและราคาถูก แต่อย่าบิดและบิด เนื่องจากเป็นสารสังเคราะห์เป็นหลักจึงมีให้เลือกหลายแบบและอาจมีลักษณะเหมือนประตูไม้สักแบบดั้งเดิม

เลือกประตูไม้สักในสไตล์ที่เติมเต็มส่วนที่เหลือของบ้านของคุณ

ลองดูนิตยสารตกแต่งหรือหนังสือตกแต่งบ้านเพื่อหาแรงบันดาลใจ การพิจารณาประเภทประตูไม้สักที่แตกต่างกันอาจให้ความยืดหยุ่นในการออกแบบมากขึ้นสำหรับบ้านของคุณเช่นประตูกระเป๋าประตูดัตช์ประตูไม้สักพับสองประตูบานยาวและประตูโชจิ ลองพิจารณาดูว่าคุณสามารถซื้ออะไรในแง่ของบ้านของคุณ บ้านแบบดั้งเดิมต้องการประตูไม้สักอย่างชัดเจน ตัวเลือกของคุณจะถูกจำกัดโดยอัตโนมัติ เช่นเดียวกันกับอพาร์ทเมนต์ที่ทันสมัยซึ่งจะได้ประโยชน์มากขึ้นจากการออกแบบที่เรียบง่ายและเรียบง่าย คุณต้องมีบ้านของคุณในใจเมื่อคุณพิจารณาขนาดของประตู

หากประตูไม้สักของคุณไม่ใช่ขนาดมาตรฐานคุณอาจต้องจ่ายเงินเพิ่มสำหรับประตูซึ่งจะมีผลต่อสไตล์และวัสดุที่คุณสามารถจ่ายได้ ประตูที่ผลิตขนาดใหญ่มีความสูง 78-96 นิ้วและกว้าง 24-36 นิ้ว คุณต้องมีระยะห่างครึ่งนิ้วระหว่างด้านล่างของประตูไม้สักและพื้น คุณมีประโยชน์แค่ไหนรอบ ๆ บ้าน คุณสามารถซื้อประตูที่แขวนไว้ล่วงหน้าหรือเป็นแผ่นพื้น ประตูที่แขวนไว้ล่วงหน้าจะถูกติดตั้งเข้ากับกรอบพร้อมบานพับแล้วและจะต้องติดตั้งเข้าที่ทางเข้าประตูไม้สักเท่านั้น แผ่นพื้นเป็นเพียงประตูตัวเองและอาจคุ้มค่าที่จะติดตั้งประตูอย่างมืออาชีพเพื่อป้องกันไม่ให้เกาะติดกัน สนใจ http://www.pgteakwoods.com

This entry was posted in งานบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.