ฉีดไขมันหน้า  – ปรับปรุงลักษณะใบหน้าให้เต่งตึงไร้ริ้วรอย

แก้มที่หย่อน เรียว หรือแบนจะลดความสวยงามของใบหน้า

 การขาดโทนสีผิวอาจส่งผลให้เกิดริ้วรอยและริ้วรอย

ซึ่งบางคนอาจเข้าใจผิดว่าเป็นสัญญาณของวัย ศัลยแพทย์ตกแต่งที่เชี่ยวชาญในการรักษาภาวะเฉพาะกรณีนี้มีวิธีแก้ปัญหาที่ถูกคุกคาม กล่าวคือ การเสริมแก้ม การเสริมโหนกแก้มทำให้ใบหน้าดูมีมิติและความคมชัดขึ้น เป็นขั้นตอนเครื่องสำอางที่ละเอียดอ่อนซึ่งต้องใช้ทักษะอันยิ่งใหญ่ในนามของศัลยแพทย์ตกแต่งที่ทำการแสดง ฉีดไขมันหน้า  ในสหรัฐอเมริกาเพียงประเทศเดียว ผู้คนจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้หญิง ได้รับขั้นตอนเครื่องสำอางนี้ทุกปี เทคนิคที่ได้รับการปรับปรุงและมาตรฐานทางการแพทย์ที่เหนือชั้นของการดำเนินงานช่วยให้มั่นใจได้ถึงผลลัพธ์ที่มีคุณภาพโดยมีเหตุผลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยสำหรับการร้องเรียน

ผู้ที่สนใจจะเสริมแก้มมี 2 ทางเลือก คือ การปลูกถ่ายไขมัน หรือที่เรียกว่า  เติมไขมันหน้า และการปลูกถ่าย ผู้ป่วยที่เลือกฉีดไขมันจะเห็นความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดในรูปร่างทั่วไปของใบหน้

ไขมันจะถูกเก็บเกี่ยวจากร่างกายของผู้ป่วยและฉีดเข้าไปเพื่อเพิ่มมวลที่ต้องการเพื่อให้แก้มที่เรียบเนียนและอ่อนนุ่ม ข้อเสียเปรียบเพียงอย่างเดียวของขั้นตอนนี้คือผลลัพธ์ไม่ถาวรเสมอไป ฉีดไขมันหน้า รีวิว ไขมันอาจถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย อย่างไรก็ตาม เราสามารถเห็นผลได้ยาวนานหากการรักษาทำได้สำเร็จโดยศัลยแพทย์ตกแต่งด้วยความเอาใจใส่และเอาใจใส่อย่างสูงสุด

รากฟันเทียมช่วยปรับสมดุลของใบหน้า รากฟันเทียมมีหลายประเภท – ฉีดไขมันหน้า อยู่ได้นานไหม  สังเคราะห์และไม่สังเคราะห์ รากฟันเทียมจะถูกเลือกตามความต้องการส่วนบุคคลของผู้ป่วย ขั้นตอนนี้มาไกลและปลอดภัยกว่ามากโดยมีโอกาสเสี่ยงและภาวะแทรกซ้อนน้อยที่สุด ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติและถาวร

การเสริมแก้มทำให้ใบหน้าดูดีขึ้นอย่างแน่นอน ทุกวันนี้ การทำศัลยกรรมเสริมความงามได้กลายเป็นเรื่องธรรมดาที่ศัลยแพทย์พลาสติกจะดำเนินการตามขั้นตอนแบบผู้ป่วยนอก ผู้ป่วยฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและกลับสู่ชีวิตประจำวันด้วยความมั่นใจรูปแบบใหม่

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.