การเลือกฐานคาร์ซีทรถเด็กเทรนด์

ความปลอดภัยของเด็กในรถของคุณมีความสำคัญมากเนื่องจากอุบัติเหตุทางถนนจำนวนมาก คุณต้องเลือกประเภทคาร์ซีทที่ถูกต้องสำหรับเด็กของคุณจะต้องได้รับการติดตั้งอย่างถูกต้องและลูกของคุณผูกติดอยู่กับเบาะรถอย่างถูกต้องเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บที่ไม่จำเป็นกับบุตรหลานของคุณในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ คาร์ซีทไม่สำคัญว่าคุณจะระมัดระวังในการขับขี่อย่างไรเนื่องจากคุณไม่สามารถควบคุมสิ่งที่คนขับรถอื่น ๆ กำลังทำอยู่บนท้องถนน สิ่งที่คุณทำได้คือให้แน่ใจว่าลูกของคุณได้รับการปกป้องที่ดีที่สุด

คาร์ซีทหลายประเภททำให้การเลือกคาร์ซีทที่ดีที่สุด

ก่อนที่คุณจะไปซื้อที่นั่งในรถสำหรับลูกคุณต้องคำนึงถึงคาร์ซีทรุ่นไหนดีที่มีอยู่ในตลาด ที่นั่งในรถที่เหมาะสมจะขึ้นอยู่กับอายุของเด็กและน้ำหนักของเขา นอกจากนี้กฎหมายของรัฐของคุณจะมีผลต่อประเภทที่นั่งที่คุณจะซื้อ ดังนั้นจึงเป็นความคิดที่ดีที่จะศึกษากฎหมายที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ที่คุณอาศัยอยู่ก่อนที่จะเลือกเบาะรถยนต์สำหรับเด็ก คาร์ซีทสำหรับเด็กชนิดแรกเรียกว่าเบาะที่นั่งสำหรับทารก โดยทั่วไปจะหันไปทางด้านหลัง

ได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับเด็กทารกที่ให้การปกป้องที่ดีกว่าสำหรับพวกเขา คาร์ซีทยังเบากว่าที่นั่งแบบเปิดประทุนและมักจะมีที่จับเพื่อให้พกพาได้ง่ายขึ้น คาร์ซีทสำหรับเด็กแบบมาตรฐานหันหน้าไปทางด้านหลังส่วนใหญ่มักจะมีน้ำหนักสูงสุด 22 ปอนด์อย่างไรก็ตามมีประเภทอื่นที่สามารถอุ้มเด็กที่มีน้ำหนัก 30 ปอนด์เมื่อซื้อเบาะประเภทนี้ต้องแน่ใจว่าคุณเลือกที่นั่งที่เหมาะกับลูกของคุณ ถึงวันเกิดครั้งแรกของเธอ

ประเภทอื่นเรียกว่าทารกแปลงสภาพได้

เบาะนั่งชนิดนี้สามารถรองรับเด็กได้ตั้งแต่ 5 ปอนด์ถึง 30 ปอนด์ในตำแหน่งหันหน้าไปทางด้านหลัง นอกจากนี้ยังสามารถแปลงให้หันหน้าไปทางด้านหน้าและอุ้มเด็กได้สูงถึง 80 ปอนด์ที่นั่งประเภทนี้ยังคงอยู่ในรถและคุณจะต้องพาลูกน้อยของคุณออกมาเมื่อใดก็ตามที่คุณหยุด มันเป็นตัวเลือกที่ดีถ้าคุณต้องการซื้อคาร์ซีทหนึ่งคันและถ้าคุณต้องการที่จะเก็บที่นั่งในรถตลอดเวลา ประเภทที่สามเรียกว่าด้านหน้า สิ่งเหล่านี้มีไว้สำหรับเด็กที่มีน้ำหนัก 20 ปอนด์

หันหน้าไปทางด้านหน้า มันอันตรายอย่างไม่น่าเชื่อที่จะวางเบาะประเภทนี้ไว้ในตำแหน่งด้านหลังเนื่องจากได้รับการออกแบบมาเพื่อติดตั้งไปข้างหน้าเท่านั้น คาร์ซีทผู้ปกครองจำนวนมากมักจะซื้อเบาะรองนั่งมาตรฐานสำหรับเด็กเมื่อเด็กเล็กและจากนั้นซื้อเบาะนั่งหันหน้าไปด้านหน้าทันทีเมื่อเด็กอายุครบตามน้ำหนักที่กำหนด

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://kiddopacific.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.