ทัวร์ตุรกีสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ของโบดรัม

ตุรกีเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่หายากที่มีการผสมผสานกันอย่างดีของประวัติศาสตร์โบราณเคียงข้างกับเครื่องประดับทั้งหมดของการใช้ชีวิตที่ทันสมัย ทัวร์ตุรกีที่เลือกเยี่ยมชมมีตัวเลือกมากมายให้ทำพวกเขาสามารถสำรวจประวัติศาสตร์ทางวัฒนธรรมอันยาวนานที่ถูกทิ้งไว้ข้างหลังด้วยการล่มสลายของอาณาจักรอันยิ่งใหญ่เริ่มต้นในเมืองหลวงอิสตันบูลก่อนที่จะมุ่งหน้าลงไปที่ชายฝั่งทะเลอีเจียนศูนย์กลางของโบดรัมในชายฝั่งตุรกีได้เห็นเหตุการณ์

ทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญที่สุดและเป็นที่ตั้งของสถานที่ที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในโลกเก่า เมืองนี้เคยชื่อว่า Halicarnassus ซึ่งเป็นที่ตั้งของสุสานที่ยิ่งใหญ่ของ Halicarnassus ซึ่งเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคโบราณปัจจุบันปราสาทแห่งนี้เป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์ทางทะเลที่เต็มไปด้วยขุมทรัพย์ทัวร์ตุรกีจากบริเวณโดยรอบ มีหม้อและสิ่งของโบราณจำนวนมากที่สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 14 และซากเรืออับปางย้อนไปถึงยุคสำริดและยุคไบเซนไทน์

ทัศนศึกษาในประเทศเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทาง

ทัศนศึกษาในประเทศเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวในภูมิประเทศที่เป็นเนินเขาที่สวยงามซึ่งถูกมองข้ามไปด้วยกังหันลมแบบเก่า ทัวร์ตุรกีคาบสมุทรยังมีป่าไม้เขียวชอุ่มและแนวชายฝั่งที่สวยงามของแนวโขดหินขรุขระและหาดทรายสีทองเพื่อการผ่อนคลายผู้เข้าชมสามารถทัวร์ซากปรักหักพังของอาคารที่ครั้งหนึ่งเคยสูงเกิน 40 เมตร แต่โชคไม่ดีที่ตกอยู่ในสภาพทรุดโทรมเมื่ออัศวินแห่งเซนต์จอห์นมาถึงโดยใช้หินจากสุสานเพื่อสร้างปราสาทเซนต์ปีเตอร์ เว็บไซต์มากมายดังกล่าวทำให้วันหยุดพักผ่อนราคาถูกไปยังทัวร์ตุรกีรู้สึกได้เลย

แต่ด้วยผู้เดินทางสามารถที่จะเก็บตัวอย่างสิ่งประดิษฐ์อันมีค่ามากมายในช่วงไฮซีซั่นมีบริการเรือประจำการนักท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วชายฝั่งทะเลอีเจียนช่วยให้นักท่องเที่ยวทัวร์ตุรกีที่จะได้รับส่วนใหญ่ของพวกเขาวันหยุดรวมทุกอย่างไปตุรกี เรือไปมาร์มารีสนั้นแพงกว่าการเดินทางด้วยรถบัสสามชั่วโมง แต่สนุกสนานยิ่งกว่าเดิมโดยมีพื้นที่กว้างขึ้นอากาศทะเลที่บริสุทธิ์และทิวทัศน์อันตระการตาของชายฝั่งและหมู่เกาะ

นักท่องเที่ยวทางเหนือยังสามารถเยี่ยมชมเมือง Bergama

เกาะกรีกในคอสห่างจาก Hydrofoil เพียงหนึ่งชั่วโมงและให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสลองชิมชายหาดและรีสอร์ทยอดนิยมนอกจากนี้นักท่องเที่ยวทางเหนือยังสามารถเยี่ยมชมทัวร์ตุรกีเมือง Bergama ซึ่งอยู่ใต้ซากปรักหักพังอันน่าประทับใจของเมืองโบราณ Pergamum ซากปรักหักพังที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีนั้นก็คือวิหารเทรจันมองเห็นซากโรงละคร 10,000 แห่งและวิหารโดนิซูส ในเมือง Bergama พิพิธภัณฑ์โบราณคดีเต็มไปด้วยสิ่งประดิษฐ์โบราณ

ในท้องถิ่น รถบัสไปอิชมีร์ทางใต้เล็กน้อยของ Bergama ใช้เวลาสี่ชั่วโมงจากโบดรัมและนักท่องเที่ยวจะเพลิดเพลินไปกับการสำรวจสถานที่ต่างๆในเมืองสมีร์นาโบราณก่อนที่เราจะเริ่ม เพียงแค่ปิดตาของคุณและคิดว่าอะไรอยู่ในใจของคุณเมื่อมีคนพูดถึง วันหยุดฤดูร้อนในแพ็คเกจทัวร์ตุรกี มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับวันหยุดรวมทุกอย่างและโรงแรมที่แออัดหรือนักท่องเที่ยวอาจจะเสียการต่อรองราคาที่ดีและผู้ขายรุกมากฉันต้องการแสดงให้คุณเห็นว่าภาพเหล่านี้ไม่มีจริง

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.