ทำความเข้าใจเกี่ยวกับแพคเกจทัวร์จีน

ซีอานเป็นจุดแวะพักที่สองของเราหลังจากปักกิ่ง ซีอานเป็นเมืองที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน เป็นเมืองที่สามารถนำคุณย้อนเวลากลับไปสู่อารยธรรมจีนโบราณ ใครก็ตามที่มาถึงซีอานนักรบดินเผาที่ทาสีตัวจริงขนาด 6,000 ตัวและม้าจะเข้ามาในใจคุณก่อน ไฮไลท์การเที่ยวชมเมืองซีอานเป็นการเยี่ยมชมโบราณวัตถุที่น่าทึ่งของนักรบดินเผาและม้า ปั่นจักรยานบนยอดกำแพงเมืองโบราณในซีอานน่าจะเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับเราในทัวร์จีน กำแพงเมืองโบราณสร้างขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 14 บนฐานรากราชวงศ์ถังและมีอายุตั้งแต่สมัยราชวงศ์หมิง

ทัวร์จีนกำแพงเป็นป้อมปราการโบราณที่ใหญ่ที่สุด

ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีที่สุดในโลก นานก่อนที่ฉันจะไปเยือนประเทศจีนฉันบอกว่ากุ้ยหลินเป็นเมืองที่ดีที่สุดที่ดีที่สุดที่คุณไม่ควรพลาดในการทัวร์จีนเพราะกุ้ยหลินเป็นเจ้าของภูมิทัศน์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศจีน ทัวร์จีนทันทีที่เราก้าวลงจากเครื่องบินสถานที่ท่องเที่ยวที่มีสีสันของกุ้ยหลินกลิ่นหอมและรอยยิ้มอันอ่อนโยนของผู้คนเสกสรรออร่ามนต์ขลังสุดวิเศษ โดยการล่องเรือในแม่น้ำหลี่อันเงียบสงบวันหนึ่งขณะที่เราอยู่ในกุ้ยหลินเราก็เดินเข้าไปในภาพวาดจีนแบบดั้งเดิมอย่างแน่นอน ทัวร์จีนหลังจากการเดินทางทางเรือเราพักค้างคืนที่เมืองหยางและขับรถกลับไปที่กุ้ยหลินในวันถัดไป เราต้องพูดถึงการแสดงกลางแจ้งที่ยิ่งใหญ่ในเมืองหยาง

คู่มือจัดเรียงการแสดงนี้สำหรับเราอย่างยืดหยุ่นเนื่องจากการทำงานนั้นไม่รวมอยู่ในกำหนดการของเรา แพคเกจทัวร์จีนหมายถึงทัวร์ที่คุณพาไปพร้อมกับไกด์นำเที่ยวส่วนตัวและคนขับส่วนตัว รวมถึงเที่ยวบินภายในประเทศที่พักการขนส่งการเดินทางไปสนามบิน / โรงแรมอาหารส่วนใหญ่และการเที่ยวชมในแพ็คเกจนี้รวมอยู่ด้วย ด้วยแพ็คเกจทัวร์คุณสามารถเดินทางได้อย่างไร้กังวลในประเทศที่คุณไม่เคยไปมาก่อน

การท่องเที่ยวฤดูร้อนในประเทศจีนสามารถเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ดีที่สุด

ความจริงที่ว่าประเทศจีนมีวัฒนธรรมที่ไม่เหมือนใครคือเหตุผลหนึ่งในการเข้าร่วมทัวร์จีนด้วยวิธีนี้คุณสามารถเข้าใจสิ่งต่าง ๆ เกี่ยวกับวิถีชีวิตชาวจีน การเดินทางในช่วงฤดูร้อนเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้วันหยุดของจีนเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปีสำหรับการเดินทางไปประเทศจีนที่ประสบความสำเร็จมักอยู่ระหว่างเดือนเมษายนถึงตุลาคม สภาพอากาศเอื้ออำนวยและมีเทศกาลมากมายในส่วนต่าง ๆ ของจีน

ทำให้การเดินทางของคุณเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเนื่องจากกำแพงด้านภาษาเป็นปัญหาสำคัญนักท่องเที่ยวจำนวนมากจึงปรึกษาบริการของบริษัทนำเที่ยวและจัดการเดินทางเป็นกลุ่มเพื่อเที่ยวชมสถานที่ต่าง ๆ ในประเทศจีน ตัวเลือกนี้อาจเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากทุกกลุ่มมีหัวหน้าทัวร์จีนราคาถูกที่กำหนดไว้และมัคคุเทศก์ท้องถิ่นเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทาง อย่างไรก็ตามนักท่องเที่ยวบางคนมองหาเส้นทางการเดินทางที่แปลกใหม่เพื่อให้มีการผจญภัยมากขึ้นในการเดินทางของพวกเขา

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.grandtourchina.com/

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.