กำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้มันทำงานอย่างไร

 

คุณเหนื่อยกับการกำจัดขนรักแร้ทุกวันหรือไม่ คุณกำลังมองหาวิธีการกำจัดที่เฉพาะเจาะจงที่จะจบปัญหาของคุณ? อย่าสิ้นหวังคุณสามารถเลือกที่จะกำจัดขนที่ไม่พึงประสงค์ของคุณผ่านเลเซอร์ รักแร้ บทความนี้จะช่วยให้คุณรู้ว่าไม่เพียงวิธีการทำวิธีนี้ แต่ยังรวมถึงความสำคัญของการพิจารณาเทคนิคการกำจัดขนรักแร้โดยเฉพาะ ก่อนอื่นให้เราย้อนกลับไปดูประวัติของมัน ในช่วงกลางของปี 1990 การกำจัดขนด้วยเลเซอร์ได้กลายเป็นที่แพร่หลาย

เลเซอร์ รักแร้ถูกค้นพบเพราะโลงศพที่ชาญฉลาด

พวกเขาพบว่าเลเซอร์สามารถทำให้เกิดความเสียหายต่อส่วนต่างๆ ของร่างกายมนุษย์เช่นผิวหนังและเส้นผมโดยการให้ความร้อนแก่พื้นที่เป้าหมายเฉพาะซึ่งเป็นความจริงเช่นเดียวกันกับขนใต้วงแขน ขั้นตอนการกำหนดเป้าหมายเมลานินซึ่งเป็นสสารมืดอยู่ในรูขุมขนที่ทำให้ผมเติบโต ในระหว่างกระบวนการแสงที่ปล่อยออกมาจากเลเซอร์ รักแร้จะผ่านผิวหนังใต้วงแขนและถูกดูดซับโดยเม็ดสีที่อยู่ในรูขุมขน เลเซอร์พัลส์นานพอที่จะระเหยเม็ดสีทำให้เกิดรูขุมขนพิการ

ด้วยขั้นตอนนี้การเจริญเติบโตของเส้นผมใด ๆ ในรักแร้ของคุณจะถูกขัดขวางอย่างมีนัยสำคัญความสำเร็จยังขึ้นอยู่กับทักษะของบุคคลที่ดำเนินการตามขั้นตอนนี้มีความสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าเฉพาะขนรักแร้จะถูกลบออกและไม่ใช่ผิวของคุณ มันจะยากที่จะเห็นผลลัพธ์ที่ดีและผิวใต้วงแขนของคุณมีแนวโน้มที่จะเกิดความเสียหาย เลเซอร์ รักแร้ใช้เทคนิคนี้ไม่ได้สัญญาว่าจะไม่มีผมถาวร แต่แน่นอนว่าการทำทรีทเม้นต์ปกติจะส่งผลให้การลดขนถาวร

หากคุณพิจารณาวิธีนี้ขอแนะนำให้คุณเข้ารับการรักษาปีละครั้ง

การกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้หนึ่งในวิธีการรักษาที่นิยมมากที่สุดสำหรับผู้หญิง ผู้ชายยังสามารถผ่านการกำจัดขนรักแร้ ใต้วงแขนเป็นบริเวณที่มีขนาดค่อนข้างเล็กดังนั้นการกำจัดขนด้วยเลเซอร์บริเวณใต้วงแขนจึงเป็นพื้นที่ทดสอบที่ยอดเยี่ยมสำหรับลูกค้าที่ยังไม่เคยใช้เลเซอร์ รักแร้มาก่อนที่จะลงมือทำในพื้นที่ขนาดใหญ่ของร่างกาย ใต้วงแขนยังเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีต้นทุนต่ำที่สุดและเป็นพื้นที่บำบัดขนาดเล็กมันเป็นวิธีการรักษาที่ค่อนข้างเร็วและง่ายต่อการติดตั้ง

 

คุณจะสังเกตเห็นการลดลงของเส้นผมระหว่างการทำทรีทเม้นต์หลังจากการทำทรีทเม้นต์ครั้งแรกของคุณและผิวจะกลายเป็นไหมและเรียบเนียนขึ้น ข้อดีอย่างหนึ่งของการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้คือการลดขนคุดที่ไม่น่าดู ขนคุดเกิดขึ้นเมื่อมีขนติดอยู่ใต้ผิวหนังซึ่งจะมีลักษณะเหมือนสิวและสามารถอักเสบและแดงได้ ขนคุดเกิดจากการสะสมของผิวหนังที่ตายแล้วบนพื้นผิวเหนือเส้นผมซึ่งเป็นสาเหตุที่การขัดผิวเป็นประจำจึงมีความสำคัญในการกำจัดผิวที่ตายแล้วออก เป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องไม่ทำให้สบู่แห้งบริเวณที่แห้งเพราะจะทำให้ปัญหาแย่ลง

 

 

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.