ฟื้นฟูผิวหน้าด้วยเลเซอร์หน้าใสปรับสภาพผิว

การทำทรีทเมนต์ผิวด้วยเลเซอร์หน้าใสจะดำเนินการภายใต้ยาชาเฉพาะที่เพื่อฟื้นฟูใบหน้ากระตุ้นการเติบโตของคอลลาเจนใหม่กำจัดรอยแผลเป็นตื้นและริ้วรอยตื้น ๆ และลดริ้วรอย เลเซอร์หน้าใสอาจใช้ร่วมกับการดูดไขมันตัวอย่างเช่นเมื่อไขมันส่วนเกินถูกลบออกจากบริเวณคางและขากรรไกรผิวหนังอาจมีความหย่อนคล้อยและเหี่ยวย่นหลังจากการกำจัดไขมัน เลเซอร์สามารถช่วยให้ผิวเรียบเนียนและกระชับเพื่อให้ได้แนวกรามที่ชัดเจนยิ่งขึ้นหลังการรักษาด้วยการดูดไขมัน

เลเซอร์หน้าใสชั้นนอกเพื่อเผยผิวที่ดูอ่อนเยาว์

เลเซอร์ยังเพิ่มความร้อนให้กับชั้นผิวที่ลึกขึ้นซึ่งจะช่วยกระตุ้นการเติบโตของคอลลาเจนใหม่ เลเซอร์หน้าใสสามารถใช้กับพื้นที่เฉพาะของใบหน้าหรือทั่วใบหน้า การรักษาผิวหน้าอาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของผิวคล้ำและไม่แนะนำสำหรับผู้ที่มีผิวคล้ำ เมื่อเรามีอายุมากขึ้นการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อใบหน้าซ้ำ ๆ จะช่วยสร้างเส้นและริ้วรอยบนใบหน้า ปัจจัยอื่น ๆ เช่นการได้รับแสงแดดการควบคุมอาหารและการสูบบุหรี่อาจส่งผลต่อการที่ผิวของเรามีอายุมากขึ้น การรักษาด้วยเลเซอร์ผิวสามารถใช้ในการลบรอยแผลเป็นจากสิว, เครื่องหมายเกิด, ริ้วและผิวคล้ำไม่สม่ำเสมอ

เลเซอร์หน้าใสนั้นดำเนินการภายใต้ยาชาเฉพาะที่ดังนั้นคุณจะตื่นขึ้นมาในระหว่างการรักษาและสามารถกลับบ้านได้ในไม่ช้าหลังจากการรักษาด้วยเลเซอร์ ในระหว่างขั้นตอนดวงตาของคุณจะได้รับการปกป้องด้วยแว่นตาพิเศษหลังจากการรักษาอาจมีอาการไม่สบายและคุณต้องใช้ยาแก้ปวดเพื่อบรรเทาอาการปวด เลเซอร์หน้าใสอาจต้องใช้เวลาถึงสองสัปดาห์กว่าที่ผิวจะหายและคุณอาจมีผิวสีแดงนานถึง 6 เดือน คุณจะต้องปกป้องผิวของคุณจากแสงแดดและสวมครีมกันแดดเป็นเวลา 12 เดือนหลังจากการรักษาด้วยเลเซอร์

ควรมีการปรับปรุงให้ดีขึ้นกับผิวหลังจากเลเซอร์หน้าใส

แต่อาจต้องทำการรักษาซ้ำหลายครั้งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ คุณควรปรึกษาความคาดหวังของคุณกับนักบำบัดก่อนการรักษาและถามว่าจะต้องใช้การรักษากี่ครั้ง เลเซอร์หน้าใสมีการพัฒนาในอัตราที่รวดเร็วตั้งแต่ไม่กี่ปีที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ไม่ถือว่าเป็นเทคนิคที่น่าเชื่อถือ เมื่อเวลาผ่านไปผู้คนก็เริ่มใช้มันมากขึ้นเรื่อย ๆ มันพิสูจน์ประสิทธิภาพของมันไม่ว่าจะเป็นในการกำจัดขนหรือผิวลดน้ำหนัก บทบาทหลักในการรักษาผิวที่มีประสิทธิภาพนั้นเป็นเครื่องเลเซอร์ผิว

เลเซอร์หน้าใสเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดและเป็นการลงทุนที่ให้ผลกำไร สี่การรักษาที่สำคัญดำเนินการโดยเครื่องเลเซอร์มีดังนี้ โดยทั่วไปแล้วเทคนิคการกำจัดขนส่วนใหญ่จะถือว่าไม่เหมาะสมที่จะใช้บนใบหน้า ตั้งแต่ผู้หญิงหลายปีใช้สารฟอกขาวสำหรับการกำจัดขนบนใบหน้า เลเซอร์หน้าใสแม้หลังจากนี้มันเคยทิ้งผมไว้บ้าง สิ่งนี้นำไปสู่การค้นพบอุปกรณ์กำจัดขนด้วยเลเซอร์ มันเป็นทางออกที่ดีกว่าการโกนการฟอกและการแว็กซ์

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://estella-clinic.com/service/z4-reborn-laser-2/

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.