ก้ันเสียงสำหรับโรงแรมที่มีฉนวนกันเสียงและผนังกันเสียง

คุณต้องการเป็นเจ้าของโรงแรม แต่ต้องการให้มันออกแบบตามรสนิยมของคุณเพื่อจับภาพและตระหนักถึงความฝันของคุณเอง ความพึงพอใจของโครงการนี้เมื่อสิ้นสุดแล้วจะไม่น่าเชื่อ คุณมีความคิดใหม่เกี่ยวกับวิธีการสร้างสภาพแวดล้อมที่สวยงามและสงบเงียบและต้องการให้แขกที่โรงแรมของคุณรู้สึกมีความสุขและผ่อนคลาย เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่ถูกรบกวนจากเสียงรบกวนภายนอกคุณต้องคิดเกี่ยวกับวิธีการป้องกันเสียงรบกวนที่ดี จุดประสงค์หลักของคุณคือลดเสียงรบกวนจากห้องพักทางเดินและลิฟท์ คุณต้องติดตั้งฉนวนกันเสียง ผนังกันเสียง ที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าโรงแรมของคุณกันเสียงได้ดีวิธีการลงทุนของคุณจะได้รับการคุ้มครอง

ผนังกันเสียงมีสองประเภทที่ต้องนำมาพิจารณา – เสียงกระแทกและเสียงกลางอากาศ ดนตรีและการพูดคุยเป็นเสียงกลางอากาศทั่วไป เสียงของลูกบอลกระทบผนังและการขูดเฟอร์นิเจอร์บนพื้นเป็นเสียงกระทบทั่วไป มีระบบการให้คะแนนหลักสองระบบที่ใช้ในการเปรียบเทียบคุณภาพเสียงของอาคารต่าง ๆ

วัสดุและอุปกรณ์ต่าง ๆ ถูกนำมาใช้ทำผนังกันเสียงเพื่อลดเสียงรบกวน ช่องทางที่ยืดหยุ่นช่วยปรับปรุงคุณภาพการแยกของกำแพง ต้องทำตามข้อกำหนดบางอย่างในขณะที่ก่อสร้างอาคาร ตัวอย่างเช่นคุณต้องประทับตราทุกช่องว่างอากาศและการเจาะ หากมีรูปภาพหรือภาพถ่ายบนผนังทางเดินประสิทธิภาพจะลดลง คุณสามารถใช้ฉนวนกันเสียงอื่น ๆ เช่นมวลที่เพิ่มขึ้น, ช่องว่างอากาศ ฯลฯ

เมื่อติดตั้งช่องสำหรับไฟคุณต้องแน่ใจว่าพวกเขาจะไม่กลับไปกลับ จะต้องมีเบาะสำหรับอุดรูที่ด้านหลังของแต่ละร้าน มันจะดีกว่าถ้าคุณสามารถแยกลิฟท์ออกจากอาคารได้เพราะการทำงานทั้งหมดของกลไกทำให้เกิดเสียงดังมาก คุณไม่สามารถหยุดแขกไม่ให้เข้าไปในห้องของพวกเขาในตอนเช้า แน่นอนว่าพวกเขาจะใช้ลิฟต์และพูดด้วยเสียงดัง สิ่งนี้จะรบกวนแขกคนอื่น ๆ บนชั้นเดียวกัน ดังนั้นมันจะสมบูรณ์แบบในการออกแบบบันไดและลิฟต์ และผนังกันเสียงของคุณในแบบและที่ที่จะไม่รบกวนแขกคนอื่น ๆ

BIOLIV ผนังกันเสียง นั้นได้ถูกออกแบบผลิตภัณท์ มาเพื่อใช้งานในการเป็นฉนวนกันเสียง โดยเฉพาะ อย่างยิ่งเสียงที่มีความถี่ต่ำ ซึ่งเป็นความถี่ที่ยากแก่การหาฉนวนกันเสียงหรือผนังกันเสียงมาใช้งานให้เหมาะสมได้ ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับ ห้องอัดเสียง , ห้องดนตรี , โฮมเธียเตอร์, ห้องประชุม, ห้องประชุมทางไกลผ่าน วีดีโอ, ห้องเลี้ยงเด็ก, ห้องนอนเด็ก , ห้องผ่าตัด, ห้องพักผู้ป่วย ฯลฯ

This entry was posted in งานบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.