ประเภทของเสาเข็มไมโครไพล์เพื่อการก่อสร้างบ้าน

รากฐานแผ่นพื้นเป็นเพียงแผ่นเทคอนกรีตที่บ้านสร้างขึ้น เสาเข็มไมโครไพล์แผ่นพื้นมักจะตั้งอยู่บนฐานรากที่ได้รับการสร้างขึ้นใต้เส้นน้ำค้างแข็ง พื้นคอนกรีตโดยทั่วไปจะมีความหนา 4 ถึง 8 นิ้วโดยมีแท่งเหล็กฝังอยู่ที่เรียกว่าเหล็กเส้นเพื่อป้องกันการแตกร้าวและรอยเลื่อน เสาเข็มไมโครไพล์ของบ้านสร้างขึ้นบนดินโดยตรงโดยไม่มีห้องใต้ดินหรือพื้นที่รวบรวมข้อมูล มีการติดตั้งท่อน้ำและรอบเอวทั้งหมดก่อนเทคอนกรีต

หนึ่งในเหตุผลหลักที่เสาเข็มไมโครไพล์เป็นที่นิยมคือปัจจัยด้านต้นทุน

เสาเข็มไมโครไพล์มีราคาถูกที่สุดและติดตั้งได้เร็วที่สุด เสาเข็มไมโครไพล์ลดค่าใช้จ่ายของอาคารทั้งหมดเพียงเพราะบ้านที่สร้างขึ้นโดยตรงบนพื้น ที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายของพื้นไม้ที่ปกติจะสนับสนุนอาคาร บ้านเสาเข็มไมโครไพล์นั้นให้ความร้อนได้ง่ายกว่าเนื่องจากไม่มีน่านฟ้าใต้บ้านซึ่งส่งผลต่ออุณหภูมิภายใน เนื่องจากไม่มีชั้นใต้ดินหรือคลานพื้นที่งานท่อระบายอากาศทั้งหมดจะต้องถูกส่งผ่านไปยังห้องใต้หลังคาและผ่านช่องว่างในผนัง

ไม่มีพื้นที่เพิ่มเติมสำหรับค่าสาธารณูปโภคและไม่มีที่เก็บข้อมูลบ้านทั้งหมดอยู่บนพื้นคอนกรีตขนาดใหญ่ ถึงแม้ว่าแผ่นฐานรากเป็นเสาเข็มไมโครไพล์บ้านที่มีราคาถูกที่สุดในการสร้าง ท่อประปาทั้งหมดสำหรับบ้านนั้นอยู่ภายใต้แผ่นพื้นคอนกรีตทำให้ไม่สามารถซ่อมแซมได้โดยไม่ทำให้พื้นเสาเข็มไมโครไพล์ซึ่งตอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งภายในบ้านของคุณ การรั่วไหลนั้นยากต่อการตรวจสอบเพราะอยู่ภายใต้พื้นและในหลาย ๆ กรณีไม่สามารถตรวจจับได้เป็นเวลาหลายปี ค่าน้ำที่สูงผิดปกติเป็นข้อบ่งชี้แรกว่าคุณอาจมีรอยรั่วใต้ดิน

วินาทีของสามประเภทของเสาเข็มไมโครไพล์

ประกอบด้วยผนังคอนกรีตและเสาคอนกรีตที่รองรับพื้นห้องในบ้านของคุณ ระยะทางระหว่างดินและชั้นแรกของบ้านของคุณเป็นที่รู้จักกันในนามของการรวบรวมข้อมูลเสาเข็มไมโครไพล์นี้ถูกสร้างขึ้นในระดับพื้นดินหรือสูงกว่าการขุดลึกตื้นตั้งแต่ 3 ถึง 4 ฟุต ผนังฐานรากภายนอกจะรองรับน้ำหนักของอาคารและท่าเรือคอนกรีตหลายแห่งจะถูกสร้างขึ้นในพื้นที่รวบรวมข้อมูลเพื่อการสนับสนุนเพิ่มเติม ฐานรากของในอดีตถูกสร้างขึ้นโดยใช้ดินดั้งเดิมเป็นพื้นและการเปลี่ยนแปลงล่าสุดของรหัสอาคารได้รับการยืนยันบนพื้นซีเมนต์อย่างน้อยสองนิ้วเพื่อใช้ในการควบคุมปัญหาความชื้น

เสาเข็มไมโครไพล์ยกระดับบ้านให้สูงจากพื้นดิน 3 ถึง 4 ฟุต สิ่งนี้มีข้อดีหลายประการท่อประปาและสายไฟและท่อระบายอากาศทั้งหมดสามารถดูแลรักษาและให้บริการได้อย่างง่ายดาย นอกเหนือจากการให้การเข้าถึงภายใต้การรวบรวมข้อมูลในบ้านยังอนุญาตให้มีการไหลเวียนของอากาศภายในบ้าน ซึ่งจะช่วยในการระบายความร้อนในฤดูร้อนโดยปกติการรวบรวมข้อมูลจะเย็นเมื่อมีการระบายอากาศที่เหมาะสม

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.megamicropile.com/

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.