วิธีการนำเข้าสินค้าจากจีนของผู้ให้บริการ Taobao

คุณกำลังคิดเกี่ยวกับมันและดังนั้นมีเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กอื่น ๆ หลังจากเห็นป้าย Made in China เกือบทุกอย่างที่คุณซื้อแล้วมันจะไม่สมเหตุสมผลหรือไม่ที่จะไปที่แหล่งข้อมูลโดยตรงและซื้อสินค้าของคุณในประเทศจีนเพื่อเพิ่มผลกำไรสูงสุด คำตอบคือใช่ แต่คุณต้องทำเพื่อที่จะได้กำไรวิธีการนำเข้า Taobao การนำเข้าสินค้าจากจีนนั้นไม่ยากเลย ขั้นตอนโดยทั่วไปเกี่ยวข้องกับการค้นหารายการที่คุณต้องการนำเข้าเจรจากับผู้ผลิต

หรือผู้จัดจำหน่ายการค้นหาผู้ส่งของเพื่อขนส่งสินค้าของคุณไปยังพอร์ตและจากนั้นค้นหานายหน้าศุลกากรเพื่อล้างรายการเมื่อมาถึงพอร์ตปลายทาง นี่เป็นกระบวนการมาตรฐาน Taobao และคุณสามารถหาผู้ส่งของที่ดีและนายหน้าศุลกากรเพื่อช่วยเหลือคุณตลอดกระบวนการ ในความเป็นจริง บริษัท บางแห่งมีหน่วยงานทั้งในเมืองใหญ่ของสหรัฐอเมริกาและในประเทศจีนดังนั้นบริการแบบครบวงจรจึงพร้อมที่จะแนะนำคุณตลอดกระบวนการ

การจัดหาสินค้ากระบวนการนำเข้าจริงไม่ใช่เรื่องยาก

การจัดหาสินค้ากระบวนการนำเข้าจริงไม่ใช่เรื่องยาก อย่างไรก็ตามการจัดหาสินค้าเป็นที่ที่คุณอาจประสบปัญหาบางอย่าง ประการแรกผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายชาวจีนส่วนใหญ่ไม่ได้จัดการในปริมาณน้อย ดังนั้นหากคุณกำลังพิจารณาการใช้จ่ายไม่กี่ร้อยดอลลาร์เพื่อทดสอบน่านน้ำคุณควรซื้อสินค้าจาก Taobao ผู้ค้าส่งท้องถิ่นในราคาที่สูงกว่ามาก ขึ้นอยู่กับขนาดน้ำหนักและต้นทุนในการผลิตสินค้าจำนวนเงินที่ดำเนินการทดสอบ

อาจอยู่ที่ประมาณ $ 5,000.00 หากคุณไม่เต็มใจที่จะลงทุนเช่นนั้นคุณก็ไม่พร้อมที่จะนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนโดย Taobao ให้มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มยอดขายของคุณในประเทศก่อนที่จะกระโดดเมื่อคุณพร้อมที่จะทำตามข้อกำหนดด้านเงินทุนคุณสามารถวิจัยออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์เช่น Trade Key และ Alibaba เพื่อค้นหาประเภทของผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการนำเข้า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้โทรติดต่อและเจรจากับ บริษัท ต่างๆล่วงหน้าเพื่อรับทราบราคา

โดยทั่วไปหาก บริษัท มากกว่าครึ่งที่คุณพูดว่าราคาต่ำสุด

โดยทั่วไปหาก บริษัท มากกว่าครึ่งที่คุณพูดว่าราคาต่ำสุดเป็นจำนวนหนึ่ง บริษัท จะอยู่ในช่วงที่กำหนด ตลอดกระบวนการนี้คุณควรเลือกภูมิภาคในประเทศจีนที่คุณต้องการรับสินค้าจาก (เช่นมณฑลกวางตุ้งหรือมณฑลเจ้อเจียง) สิ่งนี้จะ จำกัด ค่าใช้จ่ายการขนส่งเมื่อคุณเยี่ยมชม บริษัท Taobao เหล่านี้ในประเทศจีนหรือส่งตัวแทนของคุณเพื่อเป็นตัวแทนของคุณที่สำนักงานของพวกเขาประชุมผู้ผลิตของคุณก่อนที่คุณจะสั่งซื้อคุณจะต้องพบกับผู้ผลิตหรือผู้จัดจำหน่ายที่คุณสนใจในการทำธุรกิจด้วย ฉันไม่สามารถเน้นความสำคัญของขั้นตอนนี้ได้มากพอ

หากคุณเต็มใจจ่ายเงิน $ 5,000.00 มันจะไม่เหมาะสมที่จะพบพวกเขาด้วยตนเองก่อนหรือไม่? นั่นหมายความว่าคุณจะต้องบินออกไปยังประเทศจีน นี่คือเหตุผลที่ฉันแนะนำให้เลือกภูมิภาคใดพื้นที่หนึ่งเพื่อทำงานเพื่อที่คุณจะได้สามารถพบรายชื่อผู้ผลิตอย่างน้อย 10 รายที่คุณสามารถเยี่ยมชมการรับเข้าสินค้าจากจีนได้พร้อมกันในระยะทางสั้น ๆ วิธีนี้จะช่วยให้คุณประหยัดเงินและเวลาในการซื้อตั๋วรถไฟหรือเครื่องบินเพิ่มเติม มันจะเป็นการดีถ้าคุณจ้างล่ามภาษาจีนและให้คำแนะนำในช่วงระยะเวลาการเดินทางถ้าคุณไม่พูดภาษาจีนกลาง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://chinatohome.com

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.