การสร้างเว็บหรือโครงสร้างต่างๆในการทำเว็บ

คุณสามารถใช้วิธีการต่าง ๆ ในการสร้างหน้าต่าง ๆ ที่สร้างเว็บไซต์ของคุณ:

คุณสามารถส่งรหัสไซต์ตั้งแต่เริ่มต้นโดยใช้โปรแกรมแก้ไขข้อความหรือคุณสามารถใช้โปรแกรมแก้ไขจุดและคลิกที่สร้างรหัส HTML สำหรับคุณ วิธีการใดก็ได้ทำงานได้ดีมาก คุณสามารถเลือกวิธีการทำงานได้ตลอดเวลาจากนั้นเปลี่ยนไปใช้วิธีอื่นในภายหลังหากคุณเปลี่ยนใจ

เริ่มต้นจากศูนย์โดยใช้โปรแกรมแก้ไขข้อความ

ถ้าคุณใฝ่ฝันที่บูลีนอย่าลังเลที่จะเปิดไฟ Notepad และเริ่มต่อสู้กับโค้ด HTML ตั้งแต่เริ่มต้น คุณต้องค้นหาความซับซ้อนของการใช้ HTML เพื่อจัดรูปแบบหน้าเว็บของพวกเขา แต่คุณได้รับความพึงพอใจจากการรู้ว่าคุณทำมันยาก!

การใช้โปรแกรมแก้ไขสร้างเว็บเพจแบบกราฟิก

หากความคิดเกี่ยวกับสร้างเว็บโดยการเขียนโปรแกรมให้คุณลมพิษคุณสามารถใช้โปรแกรมแก้ไขหน้าเว็บอย่างง่ายเพื่อสร้างหน้าเว็บหรือคุณสามารถซื้อโปรแกรมราคาถูกเพื่อสร้างเว็บไซต์ทั้งหมด สองโปรแกรมที่รู้จักกันดีในการพัฒนาเว็บไซต์

การเพิ่มคุณสมบัติที่ดีนอกจาก HTML

เมื่อคุณทำให้ไซต์พื้นฐานของคุณเริ่มใช้งานได้คุณอาจต้องการความแปลกใหม่และเพิ่มแหล่งข้อมูลที่น่าสนใจเป็นพิเศษเช่น: รูปภาพ, เสียง, ภาพเคลื่อนไหวและ Java applets / แบบฟอร์มแบบโต้ตอบที่ตรวจสอบรายการข้อผิดพลาดของผู้ใช้โดยอัตโนมัติ / คลิปภาพยนตร์ / การจัดการบัตรเครดิต

หากคุณจริงจังเกี่ยวกับการตกแต่งเว็บไซต์ของคุณ เป็นวิธีที่จะไปเป็นหนึ่งในภาษาเป้าหมายที่เกี่ยวข้องกับเว็บล่าสุด คุณสามารถใช้มันเพื่อสร้างเว็บโดยภาษามาร์กอัปของคุณเองซึ่งมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษโดยมีคำจำกัดความทางความหมายที่เรียกว่าคำศัพท์ ด้วยการใช้ XML และเครื่องมืออื่น ๆ ร่วมกันคุณสามารถสร้างแท็กมาร์กอัปเหมือน HTML ของคุณเองและตัวประมวลผลภาษาของตัวเอง – มีผลในการสร้างวิธีการขยาย HTML หรือแลกเปลี่ยนข้อมูลที่ไม่ใช่ HTML ผ่านเว็บในมาตรฐานอารยะ ทาง ตัวอย่างเช่นบางคนในอุตสาหกรรมยานยนต์ใช้ XML เพื่อให้ผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์และผู้ซื้อรถยนต์สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลที่เกี่ยวข้องได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายผ่านทางเว็บ

This entry was posted in งานบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.