เหตุผลที่จะทำให้คุณต้องเร่งรีบแพ็กกระเป๋าไปเที่ยวเกาะเสม็ด

วันหยุดยาวเหยียดหรือวันหยุดสั้น ๆ ก็ไม่สำคัญสำหรับเกาะเสม็ด เพราะว่าหากว่าอยากมาแบบ 2 วัน 1 คืน ก็ทำได้ หรือต้องการจะมาพักแบบชิล ๆ หลากหลายวันก็มีกิจกรรมให้เล่นเยอะ และเพราะเหตุใดเกาะเสม็ดถึงได้คว้าหัวใจของนักเที่ยวทั้งชาวไทยและคนต่างประเทศได้เยอะแยะเช่นนี้

 

  • การแสดงริมชายทะเลเกาะเสม็ดสุดเร้าใจพร้อมทั้งการแสดงดนตรีสุดโรแมนติก

ถ้าใครที่ไม่ชอบความเงียบมากจนเกินพอดีที่เกาะเสม็ดก็ยังมีความรื่นเริงคอยคุณอยู่เหมือนกัน เพราะว่าที่นี่จะมีร้านเหล้าพร้อมกับร้านอาหารริมชายทะเลจำนวนมาก ยามเย็นจึงมีการแสดงสุดตื่นเต้นอย่างการควงกระบองไฟริมชายหาดเกาะเสม็ดให้ได้ดูกันอย่างสมใจ หรือว่าใครอยากนั่งฟังเพลง จิบเบียร์ริมชายหาดแบบชิล ๆ ก็คัดเลือกร้านนั่งกันได้เลย

 

  • อาหารทะเลบริเวณเกาะเสม็ดสดใหม่ น้ำจิ้มซีฟู้ดเผ็ดซี้ดถูกอกถูกใจสุด ๆ

เกาะเสม็ดคือท้องทะเลที่สวยงามแล้วจะไม่มีอาหารทะเลสุดอร่อยได้เช่นใด ย้ำเลยว่าที่เกาะเสม็ดมีร้านอาหารทะเลอร่อย ๆ เยอะ ซึ่งแต่ละร้านจะใช้อาหารทะเลสดใหม่ ทันทีที่เอามาประสมอาหารกับวัตถุดิบและเครื่องปรุงพื้นเมืองแบบไทย ๆ ยิ่งเอร็ดอร่อยได้ใจสุด ๆ

 

  • เกาะเสม็ดหาดทรายสะอาด ละเอียด สงบเงียบสุด ๆ

บนเกาะเสม็ดในนี้จะมีหาดหลากหลายสถานที่ให้นักเดินทางเลือกไปนอนเล่น อาบแดด หรือไม่ว่ายน้ำกันตามชอบ ซึ่งแต่ละชายหาดก็จะมีความงดงามต่างกันออกไป มีคุณสมบัติเฉพาะที่ไม่ซ้ำกัน

 

  • ที่ดำน้ำตื้นสุดไฉไล

ด้วยความที่เกาะเสม็ดอยู่ในที่บริเวณรักษาของอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด จึงทำให้ทะเลโดยรอบได้รับการควบคุมอย่างยอดเยี่ยมและไม่มีเรือหาปลา หรือเรือขนาดใหญ่ของนายทุนเข้าทำลายระบบนิเวศของทะเลรอบๆเกาะเสม็ดสถานภาพของธรรมชาติใต้ทะเลจึงยังคงสมบูรณ์

 

  • เกาะเสม็ดสวยน้ำทะเลใส ใกล้กรุงเทพฯ

เกาะเสม็ดได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งเกาะในทะเลอ่าวประเทศไทยที่มีความงามไม่พ่ายแพ้เกาะไหน ๆ ภายในไทย เหตุด้วยน้ำทะเลรอบ ๆ เกาะเสม็ดยังคงสะอาดคือสีฟ้าใสเหมือนกับกระจก มีแนวปะการังที่สวยงามหลงเหลืออยู่อีกเป็นอันมาก ใครที่ชอบดำน้ำไม่จำเป็นจะต้องไปห่างไกลถึงชายทะเลทางชายฝั่งอันดามันก็สามารถที่จะมาท่องเที่ยวที่นี่ได้เช่นกัน

This entry was posted in ท่องเที่ยว, บริการ, สถานที่ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.