เทคนิคการเลือกเสื้อผ้าคนอ้วนสำหรับสาวอวบอ้วนผิวสีหรือผิวคล้ำ

สาว ๆ อวบอ้วนที่มีผิวคล้ำหรือผิวสีมักจะมีปัญหาติดใจในเรื่องของการเลือกสีเสื้อผ้าคนอ้วนให้เหมาะกับตัวเอง มีหลายครั้งที่ถูกใจกับแบบเสื้อผ้าคนอ้วนที่เลือกแต่ไม่กล้าใส่เพราะกลัวจะแรงเกิน เรียกว่าไม่มั่นใจแม้จะชอบใจและอยากตามกระแสแฟชั่นเสื้อผ้าคนอ้วนมากเท่าไร ก็ไม่กล้า วันนี้มีเทคนิคหรือเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อยมาช่วยให้สาว ๆ ผิวสีเลือกเสื้อผ้าคนอ้วนมาใส่ได้แล้วดูดีซะด้วย เพิ่มความมั่นใจและไม่เอ้าท์อีกต่างหาก

1. สาวผิวสีกับเสื้อผ้าคนอ้วนสีสด ๆ
ใช่ว่าจะใส่ไม่ได้นะคะ แต่เพียงแค่รู้จักที่จะเอามามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับเสื้อผ้าคนอ้วนหรือชุดคนอ้วนอื่น ๆ หรือไม่ว่าจะเป็นกางเกงคนอ้วนหรือกระโปรงคนอ้วน เช่น เสื้อคนอ้วนสีแสด ก็อาจจะนำมาแมทช์กับกระโปรงหรือกางเกงสีเข้มๆเช่น กางเกงยีนส์ขาสั้นแฟชั่นคนอ้วนมาแรง สียีนส์เข้ม หรือยีนส์ดำ ก็ชิคไม่หยอก หรือจะเป็นเสื้อคนอ้วนสีสด ๆ กับกระโปรงเข้ารูปสีดำหรือกระโปรงคนอ้วนสีเข้ม ๆ ก็แจ่มค่ะ นอกจากนั้นอาจเป็นชุดคนอ้วนประเภทชุดเดรสสายเดี่ยวกลางวันหรือชุดราตรีแขนกุดคนอ้วนสำหรับไปงานปาร์ตี้กลางคืนกับเสื้อคลุมคนอ้วนเก๋ ๆ สีเมทาลิคดำเหลือบเงิน เป็นต้น

2.นอกจากการเลือกเสื้อผ้าคนอ้วนหรือชุดคนอ้วนแล้ว เครื่องประดับก็สำคัญคะ
อาจไม่เคยทราบแต่จริงๆ แล้วเครื่องประดับก็ช่วยผิวได้เหมือนกัน อย่างสร้อยไข่มุก ใส่กับเสื้อคนอ้วนเรียบ ๆ ก็ช่วยขับผิวได้แถมทำให้ดูดีมีเทสต์อีกต่างหาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นควรใส่เวลาไปเดินห้างที่เริ่ดๆหน่อย จึงจะถูกกาลเทศะ และก็ควรใส่กับเสื้อผ้าคนอ้วนที่ค่อนข้างจะเปิดเผยด้วย ประเภทเสื้อคนอ้วนแบบสายเดี่ยว เกาะอก เพราะมันจะไม่เหมาะกับเสื้อผ้าคนอ้วนแบบหนักๆ หรือที่เสื้อผ้าคนอ้วนที่ต้องสวมทับกันหลายๆตัว อย่างใส่เสื้อเชิ้ตคนอ้วนแล้วสวมสูททับมันไม่เข้ากันค่ะ แต่ถ้าวัยทีนอย่างคุณจะไปเดินเฉิดฉายตามสยาม หรือตลาดนัดทั่วไป ไม่ก็ไปเดทแบบชิลๆ กับกิ๊กแล้ว อาจจะใส่ลูกปัดหินสีก็ได้นะคะยังอินเทรนด์อยู่ไม่น้อยด้วยล่ะ สำหรับสาวคนผิวคล้ำอย่างคุณ แนะนำให้เลือกสีที่เบาและดูนุ่มนวล จะช่วยสร้างทั้งความสดใส พร้อมทั้งขับผิวไปในตัว

3.เคล็ดลับในการทำให้คุณสาว ๆ ใส่เสื้อผ้าคนอ้วนแล้วดูผิวขาวผ่องขึ้น
ควรรู้จักเลือกสีของชุดคนอ้วนหรือเสื้อผ้าคนอ้วนสีเบช เป็นโทนหลัก เพราะเสื้อผ้าคนอ้วนสีเบชจะช่วยขับให้ผิวสาวดูสว่างขึ้น ลองไปเลือกซื้อดูค่ะ เช่น ชุดเดรสคนอ้วนแบบเรียบ ๆ สีเบชกับ accessories หรือเครื่องประดับ รองเท้าวิบ ๆ หรือกระเป๋าเก๋ ๆ สักใบก็ชิคจริง ๆ ค่ะหรือจะเป็นเสื้อคนอ้วนสีเบชแต่เน้นที่เนื้อผ้า ที่ดูมีความเก๋ในตัว เช่น เสื้อคนอ้วนแบบผ้ายืดผสมไหมพรมเป็นขน ๆ ใส่กับขาสั้นยีนส์ขาด ๆ สีเข้มหรือจะเป็นกางเกงยีนส์คนอ้วนขาเดฟหรือกางเกงผ้าเดนิมสักตัวก็ดูมีเสน่ห์ชวนมองแล้วค่ะ

4. เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส
คำนี้ก็ใช้ได้กับการเลือกเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับคนอ้วนเหมือนกัน ก่อนอื่นคุณต้องสำรวจตัวเองก่อนว่าคุณมีจุดเด่นตรงใหนที่คุณสามารถอวดเขาได้และมีจุดด้อยตรงใหนที่ควรปกปิด นี่คือหลักในการดึงความมั่นใจให้กับสาว ๆ ในการกล้าเลือกเสื้อผ้าคนอ้วนให้ตามแฟชั่นได้โดยเหมาะสมกับตัวเองด้วย เช่นคุณเป็นสาวผิวคล้ำที่มีขาสวยเนียนและเรียวพออวดได้ เพราะมีสาวอวบอ้วนหลายคนที่มีช่วงล่างเล็กหรือมีเรียวขาไม่ใหญ่มากเกินไปเรียกว่า อวบสวยกำลังดี อย่างนี้มีดีต้องอวด อาจเลือกเป็นเสื้อคนอ้วนท่อนบนเรียบแต่เน้นเนื้อผ้าสวยแต่เรามาเน้นกระโปรงคนอ้วนแบบ mini skirt ที่เฉี่ยวไม่ว่าจะเป็นลายปักเก๋หรือเนื้อผ้าของกระโปรงคนอ้วน หรือถ้าคุณเป็นสาวผิวสีที่มีผิวเนียนจนสามารถโชว์หลังหรือไหล่ของุคุณได้ ก็อาจหาเสื้อคนอ้วนเว้าหลัง เช่น เสื้อคนอ้วนผ้ากำมะหยี่เว้าหลังโชว์หลังเนียนของคุณ หรือจะเป็นเสื้อคนอ้วนคอปาดหรือเสื้อคนอ้วนเกาะไหล่ แค่นี้ก็ดึงเอาความ sexy เล็ก ๆ แต่ชวนมองได้ค่ะ

This entry was posted in ธุรกิจ and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.